Akyapak nhà sản xuất máy xi lanh chuyển động ngang đầu tiên và lớn nhất của Thổ Nhĩ Kỳ

 

Akyapak nhà sản xuất máy xi lanh chuyển động ngang đầu tiên và lớn nhất của Thổ Nhĩ Kỳ

Akyapak, một nhà tiên phong trong lĩnh vực sản xuất máy công cụ, máy gia công cơ khí. Akyapak, nhà sản xuất máy uốn ống và thép hình lớn nhất của Thổ Nhĩ Kỳ nhờ đội ngũ chuyên gia phòng R&D là người tạo ra sản phẩm cũng là người thực hiện giao hàng.

Akyapak, một trong những nhà sản xuất nổi tiếng nhất ở Bursa và xuất khẩu tới 98 quốc gia ở 5 châu lục với các thiết bị máy uốn, máy đột, và máy cắt và dây chuyền hàn, tiếp tục đặt tên của mình đầu tiên trong lĩnh vực này. Chủ tịch Akyapak Levent Akyapak nói rằng họ phục vụ nhiều lĩnh vực khác nhau từ ngành công nghiệp ô tô trong nước và quốc tế tới ngành công nghiệp quốc phòng và họ là một trong những nhà sản xuất quan trọng nhất và đã thành công trong lĩnh vực gia công kim loại thép tấm trên thế giới. Ngoài ra, " Gần đây, Akyapak có một bước tiến thành công trong tất cả các sản phẩm của họ. Akyapak sản xuất máy uốn hình biến  đổi lớn nhất tại đất nước Thổ Nhĩ Kỳ. Chúng tôi đã sản xuất mô hình AHV 880, được dùng phổ biến trong ngành silo tại các nhà máy bê tông, đặc biệt phù hợp với nhu cầu của khách hàng. " Levent Akyapak nhấn mạnh rằng họ gọi AHV là 'sức mạnh hủy diệt'

AHV kết hợp thiết kế hình học thay đổi với sức mạnh và tính linh hoạt của sản xuất. Ba trục di chuyển độc lập với nhau. Chuyển động thẳng đứng của trục trên và chuyển động ngang độc lập của trục bên cung cấp vị trí hình học cần thiết cho các phần công việc khác nhau. Để uốn tối đa, máy uốn có thể được mở đối xứng trên cả hai mặt, trong khi máy uốn có thể được định vị không đối xứng cho một đầu nhỏ hơn, cho phép uốn chính xác hơn. Với những tính năng cơ bản này, AHV mang đến cho bạn sự linh hoạt trong sản xuất. AHV 880 là máy tạo hình biến lớn nhất được sản xuất ở nước ta với đường kính cuộn 880 mm và độ xoắn 144 mm.