Vào ngày thứ ba của Hội chợ Bursa, chúng tôi vinh dự chào đón Phó Thủ tướng Hakan Cavusoglu, Bộ trưởng Bộ Khoa học, Công nghiệp và Công nghệ Faruk Ozlu cũng như Chủ tịch BCCI Ibrahim Burkay và phái đoàn của ông tới tham dự gian hàng của chúng tôi.

Đoàn đã nhận được thông tin từ Chủ tịch Levent Akyapak đặc biệt là về mô hình 3 ADM, đường khoan máy khoan thép hình của chúng tôi là một trong những nhóm sản phẩm máy gia công thép và kết cấu thép.

Mô hình Máy khoan và cắt Plasma/ Oxy-Gas ADOP và máy uốn thép hình được trưng bày tại hội chợ với diện tích 475 m2 của chúng tôi, ngoài mô hình dòng khoan 3 trục 3ADM của chúng tôi. Ngoài các sản phẩm này, hệ thống hàn dầm H và hệ thống hàn cần cột của chúng tôi được sử dụng trong dây chuyền hàn, cũng đã thu hút sự chú ý của người tham gia.

Tất cả sản phẩm với công nghệ tiên tiến nhất của chúng tôi đã thu hút sự chú ý của du khách tại TRIỂN LÃM MÁY MÓC GIA CÔNG CƠ KHÍ tại Bursa và chúng tôi muốn cảm ơn tất cả Quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi. Triển lãm Bursa là nơi hội tụ của các thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp máy móc , với sự tham gia của 410 công ty và đại diện đến từ 25 quốc gia trong 7 halls riêng biệt và trên diện tích 40,000 m2 được tổ chức tại Hội nghị Công nghiệp Bursa, kết thúc vào Chủ nhật, Ngày 3 tháng 12.